Thành lập từ năm 2016, Điện lạnh Công Đôn tập trung chủ yếu vào lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh. Từ đó đến nay, thương hiệu Công Đôn đã tạo được uy tín, có chỗ đứng trong lòng khách hàng tại khu vực Hà Nội nói riêng và khách hàng các tỉnh lân cận nói chung.

Nhận thấy nhu cầu điện lạnh của người dân ngày càng tăng cao, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn và chuyên sâu hơn chúng tôi tập trung đẩy mạnh vào các lĩnh vực: Mua bán, thanh lý điều hòa cũ và mới, lắp đặt, bào trì bảo dưỡng điều hòa công nghiệp và dân dụng.

Với phương châm ” Khách hàng như người thân”, chúng tôi đã và đang cố gắng hoàn thiện với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất tới tất cả các khách hàng thân yêu. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Để đáp lại sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý Khách hàng chúng tôi sẽ nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Nếu bạn ở Hà Nội và đang gặp vấn đề về điện lạnh, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline, Điện Lạnh Công Đôn sẽ có mặt sớm nhất để phục vụ bạn.

Điều hòa không khí tại Điện Lạnh Công Đôn đều là của các thương hiệu lớn đã được khẳng định chất lượng trên thị trường thế giới và trong nước như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, Samsung, LG, Ariston, Ferroli, Picenza, Rossi,…

CAM KẾT

  1. Thợ chuyên nghiệp, sửa chữa triệt để tất cả các hư hỏng của máy.
  2. Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành 1 năm.
  3. Cung cấp đầy đủ phiếu thu, hóa đơn.
  4. Phục vụ quý khách 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật.

Vui lòng Gọi ngay 0981766365 – 0392638938  để được hỗ trợ !